Đại Tràng MH là thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị viêm đại tràng cấp và mạn tính. Hotline: 091.284.2332

Đại tràng MH có công dụng gì?

Tôi đã bị viêm đại tràng 2 năm nay cũng đã đi điều trị và chạy chữa ở rất nhiều nơi, sử dụng đủ loại thuốc như thuốc tây, thuốc nam,.. nhưng vẫn không khỏi. Mới đầu khi phát hiện bệnh tôi đang trong tình trạng rất nặng và phải phẫu thuật viêm đại tràng và bác sĩ có kê thuốc uống cho tôi. Khi uống thuốc có tác dụng rất tốt, nhanh chóng giảm đau nhưng sau đó một thời gian tôi lại xuất hiện các cơn đau tức, thường xuyên đi ngoài phân lỏng, đôi khi có kèm thêm máu và nhầy. Lo lắng trước dấu hiệu lặp lại đó tôi lập tức đến cơ sở y tế khám được bác sĩ chẩn đoán viêm đại tràng tái phát. Bác sĩ kê thuốc cho tôi một thời gian, thuốc bắt đầu không còn công dụng đối với tôi nữa, các dấu hiệu vẫn không được thuyên giảm. Gần đây, tôi nghe mấy người quen nói về Đại tràng MH chuyên đặc trị viêm loét đại tràng nhưng tôi không biết đại tràng MH có công dụng gì?sản phẩm có tốt hay không? Xin các chuyên gia tư vấn cho tôi về sản phẩm này.
(Bà Hoàn - TP.HCM)

Trả lời: Chúng tôi xin trả lời câu hỏi của bà Hoàn như sau: Viêm đại tràng là hiện tượng do bị tổn thương do viêm nhiễm gây ra. Đại tràng là phần cuối cùng của ống tiêu hóa, là nơi hấp thụ thức ăn từ ruột non đến, cùng với xác vi khuẩn tạo chuyển hóa thành chất thải. Viêm đại tràng không quá nguy hiểm nhưng dù nặng hay nhẹ cần phải được điều trị ngay vì để lâu sẽ dẫn đến biến chứng xấu hơn, ảnh hưởng đến sức khỏe người bệnh.
Dấu hiệu của viêm đại tràng.
Thông thường sau khi phẫu thuật viêm đại tràng sẽ kéo dài từ 7-10 năm mới có tình trạng tái phát. Trong khoảng thời gian là 2 năm mà tình trạng của bà đã bị tái phát và cũng đã sử dụng thuốc tây y nhưng vẫn không hiệu quả, có thể thấy được tình trạng của bà đang có chiều hướng tăng lên, nếu không chữa trị có thể dẫn đến các biến chứng như thủng đại tràng, xuất huyết ồ ạt,... thậm chí còn bị ung thư đại tràng. Bà cũng có nói đã sử dụng thuốc tây để điều trị lần thứ 2 nhưng đến nay tình trạng vẫn không hề thuyên giảm. Chúng tôi đoán, thuốc không còn tác dụng với bà nữa vì cơ thể bắt đầu có dấu hiệu nhờn thuốc. Thuốc tây y là loại thuốc được điều trị rất nhiều vì có tính rất nhanh và nhạy đối với các loại bệnh nhưng nếu lạm dụng vào thuốc quá nhiều sẽ gây ra nhờn thuốc, phụ thuộc vào thuốc, hơn thế là gây ra các tác dụng phụ không mong muốn như thủng dạ dày hoặc liên quan đến các chức năng khác như gan, thận,..

Đại tràng MH là loại thực phẩm chức năng hỗ trợ cho việc điều trị bệnh viêm đại tràng cấp và mạn tính. Thành phần có trong sản phẩm hoàn toàn được làm từ thảo mộc như bạch truật, mộc hương, ô dược,.. có chức năng làm giảm đau, hỗ trợ giảm triệu chứng đau dạ dày hành tá tràng, trào ngược dạ dày, rối loại tiêu hóa, tiêu chảy, đi ngoài phân sống,...
Thực phẩm chức năng Đại tràng MH.
Chúng tôi gặp rất nhiều trường hợp tương tự như bệnh của bà Hoàn ở trên, có người từng chữa viêm đại tràng bằng phương pháp tây y, đông y hay thuốc nam đều không khỏi dứt điểm và đã chuyển sang điều trị bằng sản phẩm Đại Tràng MH bệnh đã có chuyển biến rõ rệt ngay liệu trình đầu tiên. Vậy đại tràng MH có công dụng gì? còn tùy thuộc vào tình trạng của người bệnh sẽ kéo dài bao lâu liệu trình. Nhưng tôi xin đảm bảo trong quá trình sử dụng Đại tràng MH ở liệu trình đầu tiên người bệnh sẽ cảm nhận được rõ rệt. Tình trạng hiện giờ của người bệnh đã kết thúc liệu trình điều trị đều tốt, sinh hoạt hàng ngày cũng trở lại như bình thường, ăn ngon, và không còn thấy đau rát và đi ngoài nữa.

Đại tràng MH có công dụng gì? Đại tràng MH có công dụng gì? Reviewed by Unknown on tháng 10 11, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.