Đại Tràng MH là thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị viêm đại tràng cấp và mạn tính. Hotline: 091.284.2332

ĐẠI TRÀNG MH CÓ THỰC SỰ CÓ TỐT KHÔNG?

Đại tràng MH có thực sự tốt không?

Đây là câu chuyện của chị Nguyễn Thị Nụ( Hải Dương) chia sẻ về việc sau khi đã sử dụng thực phẩm chức năng Đại tràng MH :" Tôi là Nguyễn Thị Nụ, năm nay tôi 35 tuổi đã xây dựng gia đình sống hạnh phúc bên chồng con, thấy mình thật may mắn được chồng thương yêu, con cái ngoan ngoãn, cuộc sống của tôi thật êm đềm và hạnh phúc. Ai nào ngờ được, bóng tối lại ập xuống gia đình tôi khiến cho gia đình tràn đầy tiếng cười lại im lặng đến thế. Bóng tối ấy chính là Viêm đại tràng. Tôi còn nhớ rõ, ngày 12/5/2014, tôi liên tục xuất hiện các triệu chứng như người rất mệt mỏi thường xuyên ợ chua. Người hay buồn nôn và đau vùng thượng vị, cảm giác nóng rát hoặc râm ran.
Triệu chứng viêm đại tràng.
Sau đó tôi đi khám được bác sĩ chuẩn đoán dạ dày tôi bị viêm đại tràng mạn tính bắt đầu chảy huyết. Nghe vậy tôi như muốn ngã quỵ xuống vì hoang mang và lo sợ. Biết được căn bệnh gia đình tôi luôn thương yêu và chăm lo đã chạy vạy cho tôi đi chữa mọi nơi uống đủ mọi thuốc tây, đến cả các thuốc nam mà vẫn không có chuyển biến gì.

Chán nản trước giông tố cuộc đời thì may mắn thay tôi gặp lại người bạn thân ngày trước của tôi cô N.T.H. Kể cho tôi về một người hàng xóm của cô ấy cũng bị viêm đại tràng đang trong tình trạng như tôi vậy đã được chữa khỏi nhờ sản phẩm Đại tràng MH của công ty TRUPHARMCO. Và khuyên tôi dùng thử loại sản phẩm này. Tôi không biết đại tràng MH có thực sự tốt không? Ban đầu tôi băn khoăn lắm nhưng sau đó quyết dùng thử, dù sao thì bệnh này của tôi cũng vô phương cứu chữa rồi.

Tôi có gọi cho dược sĩ để tư vấn về căn bệnh này và được các dược sĩ ở đây khuyên dùng theo liệu trình, khuyên tôi nên duy trì cho dứt hẳn. Nghe giá tiền thì hợp lý, mà bệnh thì đảm bảo nên tôi quyết định dùng thử. Trong vòng 2 tháng tương đương với 2 liệu trình bệnh của tôi có chuyển biến rõ rệt tôi ăn được nhiều hơn và ngủ ngon giấc không cảm giác thấy đau rát dạ dày nữa. Bên cạnh đó, các dược sĩ liên tục thăm khám cho tôi để xem kết quả và dặn tôi làm sao không ảnh hưởng đến quá trình trị liệu. Sau 2 liệu trình tôi thấy bệnh vẫn chưa khỏi ăn và dùng thêm 1 liệu trình nữa. Và kết quả là tôi đã khỏi hẳn, đến nay được cũng được hơn 1 năm mà viêm đại tràng của tôi không hề có biểu hiện tái phát nào.

Sau khi khỏi bệnh tôi cảm thấy rất hạnh phúc và khuyên mọi người đang bị viêm đại tràng như tôi nên dùng sản phẩm đại tràng MH này. Tôi cũng giới thiệu với bạn bè mình cũng bị đau đại tràng dùng thử ai cũng khen sản phẩm tốt, có hiệu quả rất cao.

Trên đây là cảm nhận của chị N.T.Nụ về sản phẩm Đại Tràng MH đã giải đáp được cho các bạn câu hỏi dùng đại tràng MH có hiệu quả không?

ĐẠI TRÀNG MH CÓ THỰC SỰ CÓ TỐT KHÔNG? ĐẠI TRÀNG MH CÓ THỰC SỰ CÓ TỐT KHÔNG? Reviewed by Unknown on tháng 10 13, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.